/uploaded/thuvien/anh%20khao%20sat/theme-01-01-01.jpg

VBS - Hành trình khẳng định vị thế tiên phong trong 2020

VBS - Dự án sản xuất bột đá thạch anh và tấm đá thạch anh được khởi động từ cuối năm 2019 đang có những bước đi đầy mạnh mẽ cùng định hướng chiến lược trong năm 2020 nhằm không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong việc sản xuất bột thạch anh và tấm đá nhân tạo. 
 

Hoàn thiện sản xuất, hướng đến sản phẩm chất lượng 

VBS hiện đang khởi công xây dựng nhà máy đầu tiên với diện tích 7.5h ha cùng công suất 300.000 tấn đá/ năm tại Khu công nghiệp Đông Quế Sơn (Quảng Nam). Nhà máy với vai trò sản xuất bột đá thạch anh và tấm đá thạch anh để phục vụ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Tất cả máy móc, hệ thống sản xuất tại nhà máy VBS đều được nhập khẩu từ nước ngoài cùng công nghệ Hàn Quốc - từ đó mang đến những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo cùng mức giá cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài ra, với mục tiêu lâu dài không chỉ cung ứng cho thị trường trong nước, VBS còn mong muốn sảm phẩm bảo đảm đạt chuẩn chất lượng, đầy đủ tiêu chuẩn xuất khẩu giúp thị trường đá Việt Nam phát triển song hành với thế giới. 

Mang nguyên liệu thuần Việt - thay đổi diện mạo ngành sản xuất đá nhân tạo 

Dẫu ngành đá Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua nhưng có một sự thật bất ngờ: Hơn 90% nguyên liệu sử dụng trong việc sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh hiện nay đều nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ - điều này khiến cho gía thành các sản phẩm tại Việt Nam vẫn chưa thể cạnh tranh triệt để với các sản phẩm nước ngoài. 

Nhận thức được điều đó, nhà máy VBS với dự án sản xuất bột thạch anh hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo ngành sản xuất đá nhân tạo tại Việt Nam, tạo ra lợi thế cạnh tranh hoàn hảo cho các sản phẩm quốc nội. Với nguồn nguyên liệu được khai thác từ mỏ đá Tảng Lăn (Quảng Nam) - VBS cùng hệ thống máy móc và quy trình từ Hàn Quốc sẽ sản xuất ra sản lượng bột thạch anh đủ để cung ứng cho tất cả các đơn vị sản xuất đá nhân tạo hiện nay tại Việt Nam. Với vị thế tiên phong, VBS luôn có sự đầu tư nghiêm túc trong từng bước đi của mình. 

Đem tinh hoa đá Việt đến các thị trường mới

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm bột thạch anh cho thị trường trong nước, VBS còn hướng đến việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm hướng đến tiềm năng xuất khẩu và đích đến đầu tiên là thị trường Hàn Quốc. 

Hàn Quốc là quốc gia có thẩm mỹ về nội thất sở hữu nhiều nét tương đồng với thị trường Việt Nam nhưng người Hàn lại có xu hướng kĩ tính hơn và yêu cầu cao hơn trong việc cập nhật xu hướng mỹ thuật. Ngoài ra, nếu người Việt Nam yêu thích các gam màu rực rỡ thì văn hóa Hàn Quốc lại chuộng những gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh thoát. Do đó, việc thâm nhập thị trường Hàn Quốc tuy có phần thuận lợi nhưng vẫn đem đến những thách thức nhất định cho VBS trong năm 2020. 

Đào tạo nguồn nhân lực bền vững

Giá trị của một doanh nghiệp ngoài sản phẩm còn có nguồn nhân lực. Việc đào tạo nguồn nhân lực bền vững là định hướng và tôn chỉ hàng đầu trong hành trình phát triển của VBS. Nhân lực không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có tầm nhìn dài hạn và sự gắn kết mật thiết với công ty - chính điều này mới tạo nên một doanh nghiệp bền vững, từ đó tạo tiền đề cho năm 2020 và 2021 phát triển rực rỡ. 

Với định hướng chiến lược trong năm 2020, VBS kì vọng sẽ có những bước phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế tiên phong trong thị trường sản xuất bột thạch anh và tấm đá thạch anh tại Việt Nam.