/uploaded/thuvien/anh%20khao%20sat/theme-01-01-01.jpg

Xu hướng lựa chọn đá nhân tạo gốc thạch anh trong đời sống

Bên cạnh những tính chất vật lí như độ bền cứng theo thời gian (đạt 7/10 so với kim cương theo thang đo độ cứng Mohs), dễ dàng bảo dưỡng, chi phí hợp lý, đá thạch anh còn được ưa chuộng vì sở hữu tính ứng dụng cao cùng nhiều lợi ích thú vị không ngờ đến. 
 

Ứng dụng trong sức khỏe 
  • Sử dụng để lọc nước - Nguồn nước ô nhiễm hiện nay đang là bài toán đau đầu với người dân đặc biệt là cư dân ở các thành phố lớn. Đá thạch anh với khả năng thu hút điện dương cao, khi ngâm vào nước sẽ giúp lọc, làm sạch nước mang lại nguồn nước an toàn và còn có lợi cho sức khỏe. 
  • Dùng để điều chỉnh Hệ Luân Xa - Luân Xa là vùng điện trường bao quanh cơ thể giúp điều hành các cơ quan nội tạng cũng như kích thích để sản xuất hormone. Khi vùng luân xa nào có vấn đề, chỉ cần đặt đá thạch anh tại đó sẽ giúp điều hòa, cân bằng như ban đầu, tránh những xáo trộn không đáng có. 

Ứng dụng trong phong thủy 
  • Dùng để an thần - cuộc sống ngày càng phát triển, áp lực càng cao dẫn đến việc tinh thần căng thẳng. Khi đó, con người thường tìm đến các giải pháp tức thời nhờ thuốc an thần. Tuy nhiên, giải pháp đó rất có hại cho sức khỏe. Sử dụng thạch anh trong phong ngủ giúp thanh lọc khí, điều hòa khí huyết, tinh thần an yên, thoải mái. 
  • Dùng để trấn trạch và hỗ trợ trong nhà - Vì có cấu tạo đặc biệt về mặt địa chất nên đá thạch anh có thể thu hút năng lượng dương rất mạnh từ đó mang đến sự may mắn trong cuộc sống, tình yêu, công việc. Từ đó, loại đá này giúp tăng vượng khí cho gia chủ. 

Ứng dụng trong nội thất 
  • Nhà bếp - Với nhiều màu sắc đa dạng cùng hoa văn đá đầy mỹ thuật, đá nhân tạo gốc thạch anh sẽ mang đến sự sang trọng, mới mẻ, tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho gian bếp của bạn. Ngoài ra, loại đá này còn có thể thay thế đá tự nhiên với bề mặt bóng sáng, không độc hại, dễ chùi rửa, dễ vệ sinh và có độ bền cao theo thời gian
  • Phòng ngủ, phòng khách - Với tính ứng dụng trong phong thủy, không gì phù hợp hơn khi sử dụng đá thạch anh trong không gian phòng ngủ và phòng khách. Đá ốp tường phòng khách mang đến trải nghiệm tinh tế. Sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn làm việc, bàn trang điểm mang đến cảm giác thư thái, thoải mái, mọi mệt nhọc như dần tan biến. 
  • Chậu rửa - Nhờ khả năng có thể uốn cong, đá nhân tạo được sử dụng làm chậu rửa đển tạo điểm khác biệt cho không gian bếp. Đồng thời, việc không nhìn thấy bất kì mối nối nào ở chậu, tạo nên sự tinh tế cho không gian phòng bếp. 
  • Phòng tắm - Không chỉ phòng bếp, đá nhân tạo còn được dùng trong phòng tắm để tạo sự thoải mái, hưởng thụ sau một ngày dài mệt mỏi. Đá có thể dùng ốp tường, làm chậu rửa, bồn tắm, tủ đựng đồ, … Phòng tắm của bạn sẽ luôn sáng bóng, đẹp mắt và cực kì hào nhoáng. 
  • Cầu thang - Việc sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh để ốp cầu thang đang là xu hướng nội thất hiện đại trên thế giới. Sử dụng màu tối sẽ giúp cho không gian sang trọng, huyền bí, tối giản. Sử dụng màu sáng sẽ giúp cho không gian thoáng đãng, bay bổng và tràn đầy năng lượng. Từng bước chân sải dài trên từng phiến đá chắc chắn là một cảm giác đáng sống, đáng trải nghiệm. 
  • Quầy bar - Hiện nay, mỗi gia đình đều có khu vực quầy bar nhỏ trong chính ngôi nhà để cùng nhau trò chuyện, tận hưởng những phút giây thảnh thơi sau một ngày dài làm việc. Đá nhân tạo gốc thạch anh là loại vật liệu phù hợp nhất cho mặt bàn quầy bar giúp tối ưu trải nghiệm mang đến tinh thần sảng khoái, vui tươi, giảm căng thẳng. 
Đá thạch anh nói chung và đá nhân tạo gốc thạch anh nói riêng mang đến sự ứng dụng đa dạng trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. VBS với những bước đi đầu tiên trong việc sản xuất nguyên liệu bột thạch anh và tấm đá thạch anh hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm nổi bật nhất với người tiêu dùng trong thời gian không xa.